Các mẫu đề xuất KHCN cấp Bộ, Tỉnh, Nhà nước
03 tháng 05, 2021
Các mẫu đề xuất KHCN cấp Bộ, Tỉnh, Nhà nước
03 tháng 05, 2021
Các mẫu đề xuất KHCN cấp Bộ, Tỉnh, Nhà nước
06 tháng 06, 2021
Ngày 11/12/2015, tại phòng 305, giảng đường C1 - Trường ĐHCN Việt Trì đã họp Hội đồng đánh giá, nghiệm thu cấp cơ sở đề tài NCKH cấp Bộ “Nghiên cứu chế tạo bê tông chịu lửa Spinel sử dụng trong công nghiệp luyện thép” do TS. Vũ Đình Ngọ làm Chủ nhiệm đề tài.
06 tháng 06, 2021
Ngày 07/12/2015, tại phòng 305, giảng đường C1 - Trường ĐHCN Việt Trì, ThS. Vũ Quốc Hiến đã bảo vệ thành công đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường “Nghiên cứu ứng dụng phần mềm Ansys để tính các kết cấu vỏ dầm”.
03 tháng 05, 2021
Ngày 03/12/2015, tại phòng 305, giảng đường C1 - Trường ĐHCN Việt Trì, TS. Trần Thị Hằng đã bảo vệ thành công đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường “Nghiên cứu quy trình tách chiết cafein từ nguyên liệu trà Phú Thọ ứng dụng trong sản xuất dược phẩm”.
03 tháng 05, 2021
Ngày 03/12/2015, tại phòng 305, giảng đường C1, ThS. Nguyễn Văn Khanh đã bảo vệ thành công đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường “Nghiên cứu điều chế, khảo sát cấu trúc, hoạt tính quang xúc tác của bột titan dioxit kích thước nano được biến tính neodim”
03 tháng 05, 2021
Hồ sơ nghiệm thu đề tài NCKH cấp Trường
03 tháng 05, 2021
Tạp chí quốc tế ISI là tạp chí có uy tín hàng đầu thế giới. Các công trình khoa học công bố trên Tạp chí này đạt trình độ nghiên cứu cơ bản xuất sắc, có tính đột phá, có ảnh hưởng lớn không chỉ đối với cộng đồng khoa học và mà còn cả xã hội. Trên thế giới, số lượng bài báo xuất bản trên tạp chí ISI không chỉ là chỉ số đánh giá phát minh và tài năng cá nhân các nhà khoa học mà còn đánh giá trình độ khoa học của các cơ sở đào tạo và nghiên cứu, thậm chí cả trình độ khoa học của một quốc gia. Quy trình được đăng bài trên tạp chí này tương đối khắt khe và tỷ lệ bài bị từ chối bởi những tạp chí như ISI là rất cao. Chính vì thế, một nghiên cứu khoa học được đăng ở ISI có giá trị và ảnh hưởng rất lớn.
03 tháng 05, 2021
Hồ sơ nghiệm thu đề tài NCKH cấp Khoa
03 tháng 05, 2021
Ngày nay phương pháp dạy học đã có nhiều đổi mới, từ kiểu học thông báo đồng loạt, sang kiểu hoạt động phân hoá. Giảng viên không còn là người truyền đạt kiến thức, mà là người gợi mở, hướng dẫn, đồng thời cũng là người tổ chức, cố vấn, trọng tài cho các hoạt động tranh luận của sinh viên.
03 tháng 05, 2021
Lĩnh vực: Đề tài - Dự ánLĩnh vực: Quản lý công nghệLĩnh vực: Quản lý Khoa học và công nghệ cơ sở